090 444 5413

Sửa chữa Bảo Dưỡng và Đại Tu

 Quy trình Sửa chữa bảo dưỡng và Đại Tu tại Công Nghệ Auto


Bước 1: Đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng

Khi xe gặp các sự cố như: va chạm, tai nạn, hỏng các bộ phận bên trong, báo lỗi … hoặc khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ; Quý khách hãy gọi đến các số điện thoại 0904445413  để đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng:                                

Bước 2: Tiếp nhận xe và báo giá

·       Trường hợp Quý khách mang xe đến Công nghệ Auto sửa chữa: Xe đến, Phụ trách Gara có trách nhiệm tiếp nhận xe >> nghe mô tả tình trạng xe từ khách hàng >> tiến hành kiểm tra tình trạng xe >> tư vấn và xác nhận với chủ xe các phần cần sửa chữa >> gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng.

·       Trường hợp nhân viên Công nghệ Auto đến chỗ Quý khách nhận xe: việc mô tả tình trạng xe và báo giá dịch vụ được thực hiện qua trao đổi điện thoại giữa nhân viên công ty và khách hàng. Khi khách hàng nhất trí giá dịch vụ sửa chữa, nhân viên công ty sẽ đến tận nơi nhận xe >> nhân viên công ty tiến hành kiểm tra tình trạng xe >> tư vấn và xác nhận với chủ xe các phần cần sửa chữa như đã báo giá qua điện thoại >> nhân viên công ty đánh xe về gara. Các phần dịch vụ phát sinh (nếu có) so với thông tin trao đổi qua điện thoại sẽ được hai bên trao đổi và thống nhất sau.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Sau khi khách hàng xác nhận báo giá dịch vụ của công ty, xe được đưa vào xưởng để sửa chữa >> các hạng mục sửa chữa được in ra chuyển tới công nhân kỹ thuật các bộ phận liên quan >> xuất kho các phụ tùng / nguyên vật liệu dùng cho sửa chữa >> kiểm tra kỹ thuật bằng máy đọc lỗi tự động (với các trường hợp xe báo lỗi) >> tiến hành sửa chữa (máy móc, sơn xe, đánh bóng..)  >> chạy thử xe (đối với xe sửa chữa máy).

Bước 4: Kiểm tra – Giao Xe

Sau khi xe đã được sửa chữa hoàn thiện, phụ trách kỹ thuật kiểm tra lần cuối để nghiệm thu xe trước khi bàn giao cho khách >> khi chất lượng xe đạt, xe được vệ sinh sạch >> phụ trách kỹ thuật và khách hàng tiến hành kiểm tra các hạng mục sửa chữa >> khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa tại bộ phận kế toán và nhận xe ra về.

Trường hợp phụ trách kỹ thuật kiểm tra lần cuối chưa đạt chất lượng, xe được quay về bộ phận sửa chữa để khắc phục lỗi cho đến khi hoàn thiện và đạt yêu cầu của khách hàng.

Trường hợp xe được giao nhận tận nơi: khi xe được kiểm định đã sửa chữa hoàn thiện, nhân viên công ty đánh xe đến địa điểm giao xe cho khách  >> khách hàng nghiệm thu chất lượng và thanh toán.

Các trường hợp xe bảo dưỡng định kỳ, hồ sơ xe được lưu và được bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ.

 

Đối tác